Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Vẻ đẹp không có tuổi tác

Với phụ nữ, dấu hiệu lão hóa xuất hiện rất sớm, từ khi bước vào tuổi 25. Tuổi càng cao, phái đẹp càng phải đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe và sắc vóc như: sức khỏe yếu đi, cơ thể béo lên, làn da lão hóa...



Nhìn vóc dáng, đường nét khuôn mặt và đặc biệt làn da của chị Phương Lan, ai cũng đoán chị chỉ tầm 30 tuổi. Nhưng trên thực tế, phải cộng thêm con số 7 mới đúng tuổi thật của chị. 

Gái hai con vẫn có trai tân... tán tỉnh
Mình thật may mắn khi tìm thấy một người chồng như thế. Lấy nhau đã 20 năm nhưng ông xã vẫn quan tâm như thuở mới yêu, vẫn thường xuyên thể hiện tình yêu với vợ bằng những bữa cơm tự nấu, bằng những món quà nhỏ. Nhiều năm nay, những đồ chăm sóc sức khỏe của mình đều do ông xã mua tặng. Như sản phẩm bổ sung vitamin cho phụ nữ Especially yours hay Women's daily one mình đang dùng cũng do ông xã mua hết. Anh ấy đọc trên nhathuoc365.vn biết rằng, phụ nữ rất cần được bổ sung vitamin để bảo vệ sức khỏe, tốt cho da, bổ sung năng lượng, duy trì sự trẻ trung nên mua cho vợ dùng luôn. Thấy hai "ông bà" tình cảm thế này, con gái lớn cứ trêu, trông bố mẹ như "đôi chim cu gáy" ấy", chị Nga hạnh phúc chia sẻ.
Dáng người nhỏ nhắn, hoạt bát, nụ cười tươi giúp chị Phương Lan (37 tuổi, Hà Nội) trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Gặp chị, ai cũng xuýt xoa khen ngợi nét duyên toát ra từ làn da trắng mịn, dáng vóc thon gọn, cách ăn mặc tinh tế, nói chuyện điềm đạm. Thế mới có chuyện cười ra nước mắt, là khi đã ngấp nghé tuổi tứ tuần mà chị vẫn được trai tân "lao vào"... tán tỉnh. 

Có một dạo, ngày nào chị cũng nhận được một bó hoa hồng tươi thắm gửi đến cơ quan kèm theo dòng chữ "Tặng em, người tôi hâm mộ". Câu chuyện này đã trở thành đề tài được "buôn bán" nhiều nhất trong giờ nghỉ trưa tại cơ quan. Chị biết "tác giả" không phải ông xã vì từ khi biết chị thích hoa cẩm chướng, anh không bao giờ tặng chị hoa hồng nữa. Sau dò ra mới biết, người đó là một khách hàng mà chị từng làm việc. Mà cậu này mới chỉ 29 tuổi, chưa vợ. Chồng chị biết chuyện này, cười ra nước mắt mà trêu: "Vợ người ta mải giữ chồng không được, còn mình thì phải lo giữ vợ thôi". 

Bí mật của vẻ đẹp không tuổi - 1

Bị con gái tị nạnh về... sắc đẹp



Với phụ nữ, dấu hiệu lão hóa xuất hiện rất sớm, từ khi bước vào tuổi 25. Tuổi càng cao, phái đẹp càng phải đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe và sắc vóc như: sức khỏe yếu đi, cơ thể béo lên, làn da lão hóa... Dù là quy luật tất yếu của cuộc sống nhưng các chị em hoàn toàn có thể kéo dài tuổi xuân của mình. Chị Phương Lan chia sẻ, chị chẳng có bí quyết gì đặc biệt, hàng ngày tôi ăn thanh đạm, uống nhiều nước, dùng sản phẩm bổ sung vitamin Women's daily one, tập thể dục đều đặn mỗi tối và giữ cho tinh thần luôn lạc quan vui vẻ. "Có lẽ mình là người suy nghĩ đơn giản, không bận tâm nhiều nên trẻ lâu chăng?", chị Lan nói. 

Bí mật của vẻ đẹp không tuổi - 2

Còn với chị Hồng Nga, chị không ngần ngại nói rằng, bí quyết giúp chị trẻ lâu chính là... ông xã. "Người phụ nữ ở độ tuổi 40, 50 mà vẫn còn trẻ trung thì hẳn là phải có một cuộc sống hạnh phúc. Niềm hạnh phúc của một người phụ nữ luôn gắn với một người chồng tâm lý, thương yêu vợ hết lòng. 


Chị Hồng Nga (45 tuổi, Hải Phòng) đã có con gái lớn 17 tuổi. Đang ở tuổi dậy thì nên Hồng My cũng như bao cô bé đồng lứa khác gặp rắc rối với gương mặt mụn. Chuyện cũng chẳng có gì nếu hôm sinh nhật My, cậu bạn mà cô bé thích không buông một câu vô tâm: "Mẹ ấy lớn tuổi rồi mà vẫn đẹp thế, da lại mịn nữa. Sao ấy chẳng giống mẹ tí nào thế?". Nghe câu ấy, My bỗng quay sang giận mẹ sao vẫn còn... trẻ và đẹp thế!

Thấy con gái cả ngày không nói năng gì, mặt thì "nặng như đá đeo", tưởng con gái buồn chuyện gì, chị Nga dành cả buổi tối để hỏi han. Mẹ gặng hỏi mãi thì cô bé mới chịu nói, giọng ngúng nguẩy, dỗi hờn: "Bạn con chê con xấu xí, không đẹp giống mẹ". Chị Nga không biết nói thế nào, chỉ mắng yêu con ngốc nghếch quá.

Không để "cái tuổi nó đuổi xuân đi"
Linh San

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét