Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

sau khi sinh phải làm thế nào ?


Từ tuần thứ 3 đến 14 tuần tuổi thì bé bú hoàn toàn sữa mẹ. Trong thời gian đó hai tháng tôi hoàn toàn không có kinh nguyệt.


Kính chào bác sĩ!

Tôi có vấn đề về kinh nguyệt cần bác sĩ tư vấn. Tôi sinh con sau năm tuần thì có kinh nguyệt bình thường 3 ngày, do hai tuần đầu ít sữa, con vừa bú sữa mẹ vừa uống sữa ngoài.

Từ tuần thứ 3 đến 14 tuần tuổi thì bé bú hoàn toàn sữa mẹ. Trong thời gian đó hai tháng tôi hoàn toàn không có kinh nguyệt. Từ tuần thứ 15 đến giờ là tuần thứ 19, do đặc thù công việc tôi phải cai sữa không cho con bú, cháu uống sữa ngoài hoàn toàn.
Chào bạn,

Trường hợp của bạn, nhiều bà mẹ sau sinh hay gặp phải. Bạn nên đi khám phụ khoa để BS tìm nguyên nhân và điều trị nhé.

Bạn tham khảo thêm câu tư vấn tương tự sau trên AloBacsi:

Thân mến!

BS chuyên khoa của AloBacsi.vn
Nhưng đến thời điểm này là hơn một tháng sau khi tôi dừng cho con bú mà không thấy có kinh nguyệt. Xin bác sỹ cho tôi hỏi hiện tượng của tôi có bình thường không? Có phải đi khám phụ khoa không? Xin chân thành cảm ơn bác sĩ!

Ngô Chung

Tắt kinh nguyệt sau khi sinh phải làm thế nào ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét