Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

Sốc khi nhìn thấy đồ lót trong túi chồng


Sau 10 năm chung sống, chúng tôi có hai đứa con ngoan ngoãn, học giỏi. Tưởng chừng số tôi may mắn khi gia đình viên mãn như vậy. Thế nhưng gần một tuần qua, tôi như người rơi từ thiên đàng xuống địa ngục.


Chị Tâm An kính mến,

Tôi thường xuyên đọc chuyên mục này và không nghĩ có lần phải viết thư cầu cứu chị. Vợ chồng tôi sống khá hạnh phúc cho tới thời điểm tôi viết thư cho chị.

Ngay từ hồi yêu, cưới và 10 năm chung sống với nhau, anh luôn là một người chồng mẫu mực, chỉn chu, mực thước, ít khi nhậu nhẹt. Khác với nhiều ông chồng khác, hễ về là nằm khểnh đọc báo, mặc kệ vợ quán xuyến mọi việc. Nhưng anh lại khác. Vợ làm gì, anh lại đứng cạnh làm cùng hoặc đơn giản chỉ là trò chuyện để vợ đỡ buồn.
Chưa bao giờ tôi đau khổ, thất vọng như vậy (Ảnh minh họa).

Gần 1 tuần trước, sau khi cả nhà ăn cơm, tôi dọn dẹp. Còn anh cho các con học bài. Khi đem đồ của chồng đi giặt, tim tôi như ngừng đập khi thấy trong túi quần của anh có quần lót của phụ nữ. Tất nhiên chiếc quần lót này không phải của tôi.

Tôi biết nếu hỏi anh, chắc chắn sẽ "đứt dây động rừng" nên âm thầm coi như không biết.

Dành ra mấy hôm để tìm hiểu và lén đến công ty anh nghe ngóng rồi kiểm tra điện thoại thì tôi biết, anh đang quan hệ lén lút với một cô gái làm cùng công ty.

Chưa bao giờ tôi đau khổ, thất vọng như vậy. Tôi định làm to chuyện lên cho tất cả mọi người biết. Nhưng khi tâm sự với người bạn thì cô ấy khuyên nhủ:"Thằng đàn ông nào chẳng thế, thằng nào cũng ngoại tình nhưng sẽ chẳng bao giờ nó bỏ vợ bỏ con đâu, nhất là lão M. nhà mày".

Tôi nên làm gì vào lúc này hả chị Tâm An? Nên đánh ghen rồi li dị không? Thực lòng tôi không muốn rời bỏ người đàn ông này một chút nào.

(Thanh Mai, Định Công, Hà Nội)

Chị Tâm An trả lời:

Chào bạn,

Tôi xin chia sẻ với tình huống oái oăm mà bạn đang gặp phải mấy hôm nay. Trước hết, bạn hãy bình tĩnh và tìm hiểu thật kỹ xem mối quan hệ lén lút của chồng bạn với cô gái ấy đang ở mức nào? Họ đã thân thiết một thời gian rồi hay mới chỉ là tình cảm thoáng qua?

Việc đánh giá đúng hoàn cảnh sẽ giúp bạn nhanh chóng định hướng được những việc cần làm tiếp theo và trị dứt điểm được việc này.
Sốc khi nhìn thấy đồ lót phụ nữ trong túi chồngĐúng như bạn thân của bạn nói, đàn ông rất dễ đi ngang về tắt ngay cả khi rất yêu thương vợ con, ngay cả khi họ đang có gia đình hoàn mỹ... Chỉ cần có cơ hội mở, ít người đàn ông nào có thể qua được cửa ải mỹ nhân. Tuy nhiên, chắc chắn họ không bao giờ muốn làm tổn thương gia đình của mình.

Thêm vào đó, vợ chồng bạn đang rất hạnh phúc. Vì thế bạn nên cân nhắc thật kỹ, có nên vì lầm lỗi nhất thời của chồng mà vứt bỏ mọi thứ không?

Còn đánh ghen là việc làm không nên làm chút nào. Bởi vì nó sẽ làm tổn hại đến hình ảnh của bạn trong mắt chồng, trong mắt các con, trong mắt mọi người xung quanh. Không những thế, nếu hành động quá đà dễ khiến bạn vướng vào vòng lao lý.

Cách hay nhất vẫn là hai vợ chồng bạn nên thẳng thắn trao đổi vấn đề này. Bạn hãy nói hết những gì bạn biết mấy hôm nay cho chồng biết. Kể cả những tâm tư, suy nghĩ, trăn trở, sự thất vọng của bạn về việc ngoại tình lén lút của chồng.

Một mái ấm gia đình, hai đứa con ngoan ngoãn, thông minh, những tháng ngày hạnh phúc đầy kỷ niệm... là tài sản vô giá với những thành viên trong gia đình bạn. Tôi tin là chồng bạn sẽ nghĩ lại. Khi ấy, bạn hãy thông cảm với chồng bởi có chăng đó cũng chỉ là tình cảm nhất thời mà thôi.

Tâm An tin sau cuộc nói chuyện đó, bạn sẽ có cho mình một quyết định đúng đắn.

Chúc bạn hạnh phúc!

Một lần vô tình phát hiện ra chiếc bao cao su bí ẩn đặt kín đáo dưới đáy chiếc túi đi làm vốn được coi là vật bất ly thân của vợ, tâm trí chàng le lói chút hoang mang, ngờ vực.
Sau 10 năm chung sống, chúng tôi có hai đứa con ngoan ngoãn, học giỏi. Tưởng chừng số tôi may mắn khi gia đình viên mãn như vậy, thế nhưng mấy hôm nay, tôi như người rơi từ thiên đàng xuống địa ngục.

Sốc khi nhìn thấy đồ lót phụ nữ trong túi chồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét